Awit na nananawagan baka sakaling napakikinggan Pag ibig na palaisipan sa kanta na lang idaraan. Sa dalagang nababalot ng hiwaga.


Discover Version Barbie S Popular Videos Tiktok

D Bm Tila ibon kung lumipad Sumabay sa hangin akoy napatingin G A Sa dalagang nababalot ng hiwaga.

Tila hangin kung lumipad. D Bm Awit na nananawagan baka sakaling napakikinggan G A Pag ibig na palaisipan sa kanta na. Sa mga ulap sumisilip. HEHE INTROD-Bm-G-A 2x VERSE 1.

Lathalain Awit Na Nanawagan. Pagtutulad Narda Kamikazee Tila ibon kung lumipad sumabay sa hangin akoy napatingin sa dalagang nababalot ng hiwaga 2. D Bm Tila ibon kung lumipad Sumabay sa hangin akoy napatingin G A Sa dalagang nababalot ng hiwaga D Bm Mapapansin kaya sa dami ng yong ginagawa G A Kung kaagaw ko ang lahat may pag-asa bang makilala ka.

Tila ibon kung lumipad sumabay sa hangin. Type song title artist or. Tila ibon kung lumipad sumabay sa hangin akoy Napatingin Sa dalagang nababalot ng hiwaga.

D Bm Mapapansin kaya sa dami ng yong ginagawa G A Kung kaagaw ko ang lahat may pag asa bang makilala ka Chorus D Bm Awit na nananawagan baka sakaling napakikinggan G A Pag ibig na palaisipan sa kanta na lang idaraan D Bm Nag aabang sa langit sa mga ulap sumisilip G A Sa likod ng mga tala kahit sulyap lang darna Verse D Bm Ang. Awit na nananawagan baka sakaling napakikinggan Pag ibig na palaisipan sa kanta na lang idaraan. Maaaring ginamit na metapora si Darna ng isang lalaking nabibighani sa isang babaeng hindi niya maaabot kailanman.

Pagwawangis Sila - Sud Ikaw ang araw sa tagulan at sa maulap kong umaga 3. Hindi mapagkakaila na ang mga kabataan ay isa sa mga itinuturing nating superhero na muling makakapagligtas sa inang bayan. Gusto kong makita ang liwanag.

Gusto Kong Lumipad Lyrics. Listen with lyrics Deezer. Tila ibon kung lumipad Sumabay sa hangin Akoy napatingin.

Isang Paggising Sa Katotohanan Ipinapakita dito ang larawan ni Narda Tila ibon kung lumipad sumabay sa hangin akoy napatingin. Ngayon ay gusto ko nang lumipad. Project biscuit back on.

Sa dalagang nababalot ng hiwaga Mapapansin kaya Sa dami ng yong ginagawa Kung kaagaw ko ang lahat May pag asa bang makilala ka Awit na nananawagan Baka sakaling napakikinggan Pag-ibig na palaisipan Sa kanta na lang. Gusto ko ng hangin magdadala sa akin sa mga bulaklak. Tila ibon kung lumipad.

English translation of lyrics for Narda by Kamikazee. Tila ibon kung lumipad sumabay sa hangin akoy Napatingin Sa dalagang nababalot ng hiwaga. Mapapansin kaya sa dame ng yong gingawa.

D Bm Mapapansin kaya sa dame ng yong gingawa G A Kung kaagaw ko ang lahat may pag asa bang makilala ka CHORUS. Alam kong nariyan lang. Kung kaagaw ko ang lahat may pag-asa bang makilala ka.

Sa nakatakip ang mga ulap. Mapapansin kaya sa dame ng yong gingawa Kung kaagaw ko ang lahat may pag asa bang makilala ka Awit na nananawagan baka sakaling napakikinggan Pag ibig na palaisipan sa kanta na lang idaraan Nag aabang sa langit sa mga ulap sumisilip. Tila ibon kung lumipad Sumabay sa hangin Akoy napatingin Sa dalagang nababalot ng hiwaga.

D Bm Awit na nananawagan baka sakaling napakikinggan G A Pag. Mapapansin kaya Sa dami ng yong ginagawa Kung. Lyrics 247 NARDA- KAMIKAZEE ENGLISH TRANSLATION AND LYRICS Original Pinoy Version.

Sa isang pangarap Akoy naniniwala Hindi ako titigil Hanggat aking makakaya. Pagbibigay Katauhan O Pagibig Ylona Garcia Bailey May Dahil sa iyo puso koy sumasayaw Isip di mapakali ngiti ay laging nasa labi 4. D Bm Awit na nananawagan baka sakaling napakikinggan G A Pag ibig na palaisipan sa kanta na.

D Bm Tila ibon kung lumipad Sumabay sa hangin akoy napatingin G A Sa dalagang nababalot ng hiwaga. May ibubulong akong isang lihim Na sinabi sa akin may dungis akong di maalis Kung ako nga ay bata pa Pahiran mo ako ng kamay na kay linis Sinong Diyos ang. Nag aabang sa langit sa mga ulap sumisilip.

Husto ko nang lumisan. Tila ibon kung lumipad sumabay sa hangin Akoy napatingin sa dalagang nababalot ng hiwaga Mapapansin kaya sa dami ng yong ginagawa. Kung kaagaw ko ang lahat may pag asa bang makilala ka.

Mapapansin kaya sa dame ng yong gingawa Kung kaagaw ko ang lahat may pag asa bang makilala ka. The Lyrics for Narda by Kamikazee have been translated into 3 languages. D Mapapansin kaya sa Bm dame ng yong gingawa G Kung kaagaw ko ang lahat A may pag asa bang makilala ka Chorus D Awit na nananawagan Bm baka sakaling napakikinggan G Pag ibig na palaisipan s A a kanta na lang idaraan.

Gusto ko nang maglakbay. Tila ibon kung lumipad Sumabay sa hangin Akoy napatingin Sa dalagang nababalot ng hiwaga Mapapansin kaya Sa dami ng yong ginagawa Kung kaagaw ko ang lahat May pag asa bang makilala ka Awit na nananawagan Baka sakaling napakikinggan Pag ibig na palaisipan Sa kanta na lang idaraan Nag-aabang sa langit. Tila ibon kung lumipad Sumabay sa hangin akoy napatingin Sa dalagang nababalot ng hiwaga Gayunpaman maaaring iugnay ang lirikong ito sa pangkaraniwang tao.

Tila ibon kung lumipad Sumabay sa hangin Akoy napatingin Sa dalagang nababalot ng hiwaga. D Bm Mapapansin kaya sa dame ng yong gingawa G A Kung kaagaw ko ang lahat may pag asa bang makilala ka CHORUS. Tila ibon kung lumipad Sumabay sa hangin Akoy napatingin Sa dalagang nababalot ng hiwaga Mapapansin kaya Sa dami ng yong ginagawa Kung kaagaw ko ang lahat May pag asa bang makilala ka Awit na nananawagan Baka sakaling.

Maglaro maglaro maglaro maglaro. Intro D Bm G A Verse 1 D Tila ibon kung lumipad Bm Sumabay sa hangin akoy napatingin G Sa dalagang nababalot ng A hiwaga. Tila ibon kung lumipad sumabay sa hangin akoy.

Sa dalagang nababalot ng hiwaga. Unti-unting mararating Tagumpay koy makikita _ _ _.


All About Mr Yaha Tila Ibon Kung Lumipad Sumabay Sa Hangin Ako Y Napatingin Sa Dalagang Nababalot Ng Hiwaga Mapapansin Kaya Sa Dami Ng Yong Ginagawa Kung Kaagaw Ko Ang Lahat May