To suggest a correction to the tab. Nais kong maihip ng hanging walang patutunghan.


Asia S Timeless Diva Dulce Youtube

Nais kong makita ang paligid kong puno ng kagandahan Nais kong makadama ng kakaibang damdamin kahit minsan man lang.

Nais kong maihip ng hangin background music. Martinez Michael Grade 10- St. Nais kong malibot ang mundo sa kanyang kasuluk-sulukan. Listen to Nais Ko by Basil Valdez 103 Shazams featuring on 80s OPM Essentials Apple Music playlist.

Nais ko ring maagos ng alon saan man mapadpad. View Music ASsignementdocx from A EN ENGLISH LI at Asma Institute Of Management. Malikmata Mag-isip ka ngayon Sanay bukas parang kahapon Upang di.

Nais kong maihip ng hanging walang patutunghan. Nais Ko Nais kong maihip ng hanging walang patutung han. Nais ko ring maagos ng alon saan man mapadpad.

Nais kong maulit ang buhay Kung may pagkakataon. Am-G-F-E7-Am - Am AmM7 Am7 Am6 Nais kong maihip ng hanging. Habang ako ay may buhay Wala nang hangarin pang tunay Nais ko nais ko.

Habang ako ay may buhay wala nang. Nais kong marinig Ang tinig mong kay tamis sa gitna ng gulo at panganib Ang galit sa puso koy napapawi pag gumuhit sa isip ang yong mukhang tulad ng. Nais kong maihip ng hanging walang patutunghan Parang ibong wala ring hangarin kundi ang lumipad nang lumipad Nais kong lumipad Nais kong malibot ang mundo sa kanyang kasuluk-sulukan Nais kong makita ang paligid kong puno ng kagandahan Nais kong makadama ng kakaibang damdamin kahit minsan man.

Explore aljus_andres photos on Flickr. Nais Ko - Basil Valdez Shazam. Nais kong maulit pa ulit-ulitin pa ang buhay ko.

Langit puno ng pag-ibig Langit dito sayong tabi Ang dating umagang makulimlim Ngayoy may sikat ng araw Mong may pag-asa Sanay di maihip ng hangin Ang dala mong liwanag Sa aking mundong kay. Langit puno ng pag-ibig Langit dito sayong tabi Ang dating umagang makulimlim Ngayoy may sikat ng araw mong may pag-asa Sanay di maihip ng hangin ang dala mong liwanag sa aking mundong kay. Flickr photos groups and tags related to the maihip Flickr tag.

Aléx Music you sangNais Kois great. Nais kong marinig Ang tinig mong kay tamis Sa gitna ng gulo at panganib Ang galit sa puso koy Napapawi pag gumuhit sa isip Ang yong mukhang tulad ng. Parang ibong wala ring hangarin kundi.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Discovered using Shazam the music discovery app. Kahit na isdang mumuntiin hangariy lumangoy nang lumangoy.

Kahit na isdang mumuntiin hangariy lumangoy nang lumangoy. Nais kong maulit ang buhay kung may pagkakataon Upang. Nais kong maihip ng hanging walang patutunghanParang ibong wala ring hangarin kundi ang lumipad nang lumipadNais kong lumipadNais ko ring maagos ng alon saan man mapadpadKahit na isdang mumuntiin hangariy lumangoy nang lumangoyNais kong lumangoyNais kong malibot.

Nais kong maihip ng hanging walang patutunghan Parang ibong wala ring hangarin kundi ang lumipad nang lumipad Nais kong lumipad. Nais kong malibot ang mundo sa kanyang kasuluk-sulukan. Langit puno ng pag-ibig Langit dito sayong tabi Ang dating umagang makulimlim Ngayoy may sikat ng araw Mong may pag-asa Sanay di maihip ng hangin Ang dala mong liwanag Sa aking mundong kay.

Nais kong malibot ang mundo sa kanyang kasuluk-sulukan. Learn to play Guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more. Top of May 2022.

Parang ibong wala ring hangarin kundi ang lumipad nang lumipad. Parang ibong wala ring hangarin kundi ang lumipad nang lumipad. Nais ko ring maagos ng alon saan man mapadpad Kahit na isdang mumuntiin hangariy lumangoy nang lumangoy Nais kong lumangoy.

Nais kong maulit ang buhay kung may pagkakataon Upang mamalas ang mga bagay-bagay na di ko natanto sa aking buhay Nais kong maulit pa Ulit-ulitin pa ang buhay ko. Nais kong makita ang paligid kong Puno ng kagandahan Nais kong makadama ng Kakaibang damdamin kahit minsan man lang. Aljus_andres has uploaded 1706 photos to Flickr.

Nais kong maihip ng hanging walang patutunghan Parang ibong wala ring hangarin kundi ang lumipad nang lumipad Nais kong lumipad Nais ko ring maagos ng alon saan man mapadpad Kahit na isdang mumuntiin hangariy lumangoy nang lumangoy Nais kong lumangoy Nais kong malibot. Nais ko ring maagos ng alon saan man. Ogie Alcasid - song - 2014.

Nais kong maihip ng hangin Walang patutunghan Parang ibong wala ring hangarin Kundi ang lumipad. Listen to it WeSing online free karaokeWeSing a social KTV community. Nais kong maihip ng hangin walang patutunghan Parang ibong wala ring hangarin kundi ang lumipad ng lumipad Nais kong lumipad.

Nais ko ring maagos ng alon saan man mapadpad. Nais Ko Guitar chords and tabs by Basil Valdez. Kahit na isdang.

Nais kong maihip ng hanging walang patutunghan Parang ibong wala ring hangarin kundi ang lumipad nang lumipad Nais kong lumipad Nais ko ring maagos ng alon saan man mapadpad Kahit na isdang mumuntiin hangariy lumangoy nang lumangoy Nais kong lumangoy Nais kong malibot ang mundo sa kanyang kasuluk-sulukan Nais kong makita ang paligid kong puno. Nais Ko - Basil Valdez - Guitar chords and tabs. Top of all time.

Nais kong marinig Ang tinig mong kay tamis Sa gitna ng gulo at panganib Ang galit sa puso koy Napapawi pag gumuhit sa isip Ang yong mukhang tulad ng. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Ang lumipad nang lumipad.

Nais kong maihip ng hanging walang patutung han.


Asia S Timeless Diva Dulce Youtube